Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Phương pháp điều trị bệnh viêm tai ngoài có mủ

Viêm ống tai ngoài có mủ chính là biểu hiện tai ngoài bị viêm nhiễm đồng thời hình thành nhiều nốt mụn phỏng và mưng mủ trong ống tai. Tình trạng có mủ trong ống tai khiến cho người mắc bệnh rất khó chịu và rất dễ gây nên viêm tai giữa vì mủ chảy vào phía trong tai.

Xem thêm:

Biểu hiện viêm ống tai ngoài có mủ

Viêm ống tai ngoài có mủ là 1 dạng của viêm ống tai ngoài xuất hiện bởi một vài loại vi khuẩn gây bệnh tấn công vào trong ống tai làm xuất hiện tình trạng viêm. Lý do làm hình thành tình trạng này có thể do thói quen sinh hoạt không khoa học: tắm gội, bơi lội ở những nơi môi trường nước đã bị ô nhiễm, dùng chung dụng cụ vệ sinh tai với những người khác mà không được làm sạch hay làm vệ sinh tai sai cách dẫn đến tổn thương lớp da ống tai ngoài. Ngoài ra, các bệnh lý về tai như viêm tai giữa, thủng màng nhĩ hoặc suy giảm chức năng đề kháng cũng có thể khiến bạn dễ dàng bị mắc căn bệnh này hơn.

Biểu hiện viêm ống tai ngoài có mủ
Biểu hiện viêm ống tai ngoài có mủ


Bệnh viêm ống tai ngoài có mủ là biểu hiện viêm tai ngoài kèm theo những vết mụn nhỏ bên trong chứa mủ. Tình trạng này thường là do vi khuẩn tấn công vào lớp da tại tai ngoài gây viêm hay nhọt trong ống tai vỡ thoát mủ ra ngoài. Lúc này, người bệnh sẽ thấy bị đau nhức, xót ở vết thương rất khó chịu. Nếu không có biện pháp xử lý kịp thời và phù hợp, vết thương có thể sẽ lan rộng nhanh chóng thậm chí có thể khiến ảnh hưởng tới màng não dẫn tới các biến chứng vô cùng nguy hiểm.

Biện pháp điều trị bệnh viêm tai ngoài có mủ hữu hiệu

Nếu như kịp thời phát hiện và có những phác đồ thích hợp, bệnh viêm tai ngoài hoàn toàn có thể khắc phục được. Hiện nay, cùng với liệu pháp xâm lấn tối thiểu DNR, bệnh viêm ống tai ngoài có mủ hoàn toàn có thể được chữa khỏi triệt để.

Cùng với sự hỗ trợ của kính nội soi tai tiên tiến kiểm tra sâu và chi tiết hiện trạng ổ viêm, sau đó sử dùng kỹ thuật hiển vi tai định vị ổ viêm, kiểm tra các bộ phận có liên quan để đảm bảo điều trị triệt để đối với tất cả những tổ chức bị mắc bệnh. Sau cùng, sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR chữa trị viêm ống tai ngoài.

Hiện nay phòng khám tai mũi họng 497 với sự trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến nhất như kính hiển vi Leica, máy kiểm tra thính lực của Đan Mạch, máy phân tích phóng xạ âm thanh tai tự động Capella.. và nhiều thiết bị hiện đại khác, tự hào là địa chỉ khám tai mũi họng hàng đầu tại Hà Nội cung ứng dịch vụ điều trị bệnh viêm tai ngoài có mủ hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét