Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Biện pháp chăm làn da bị đồi mồi cực chuẩn

Thời gian trôi qua lấy đi thanh xuân của phụ nữ và để lại dấu vết trên gương mặt với các chấm đồi mồi. Nhất là khi vào độ tuổi 30, những tàn tích này càng hiện rõ trên khuôn mặt như là 1 lời nhắc đến lúc các bạn cần phải có một chế độ chăm sóc da phù hợp hơn. Hãy cùng chúng tôi giúp bạn lấy lại những gì đã mất với công thức chăm sóc làn da đồi mồi chuẩn sau.

Xem thêm:

Phương pháp chăm sóc da bị đồi mồi chuẩn nhất

1. Ngủ đủ giấc

Thời gian ngủ cần thiết của một người ở trong độ tuổi trưởng thành từ 18 - 60 tuổi là 7-9 giờ mỗi ngày. Đây là khoảng thời gian thích hợp để duy trì khả năng hoạt động và giải quyết những vấn đề phát sinh của sức khỏe nhằm duy trì hoạt động của não bộ, tim, gan, thận.. Và duy trì nét trẻ trung của làn da.

Giấc ngủ sẽ có cơ hội cho da tăng sản xuất collagen. Do đó, nếu để cho cơ thể thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu ngủ bạn sẽ phải đối diện với những hệ lụy của da mà dễ dàng thấy nhất là quầng thâm, bọng mắt, đốm tàn nhang, đồi mồi, lão hóa sớm.

Biện pháp chăm làn da bị đồi mồi cực chuẩn
Biện pháp chăm làn da bị đồi mồi cực chuẩn

2. Sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng trực tiếp là yếu tố chủ yếu gây ra những vấn đề của làn da như nám, đen sạm, tàn nhang, đồi mồi… Bảo vệ da là việc làm cần thiết để tránh được các ảnh hưởng không tốt của ánh nắng lên da. Hãy dùng loại kem chống nắng tốt, không chứa thành phần gây kích ứng, độ SPF từ 30+ trở lên và sử dụng đúng theo những hướng dẫn để mang lại hiệu quả như mong đợi.

3. Bổ sung đủ nước và các chất dinh dưỡng

70% cơ thể chúng ta là nước, khi thiếu nước sẽ làm hoạt động của các cơ quan bị đình trệ, da vì thế cũng sẽ trở nên khô ráp và xỉ màu. Hãy cung cấp đủ 2 lít nước mỗi ngày để có thể duy trì độ ẩm cho da, tăng cường hoạt động trao đổi chất và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

Trung bình mỗi ngày, một người trưởng thành cần cung cấp đủ 25 - 30g chất xơ, tương đương với 200g trái cây và 300g rau củ xanh nhằm cung cấp đủ dinh dưỡng và lượng vitamin cần cho da. Cần ăn nhiều rau, củ, quả xanh vì đây là các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E tốt cho da, đồng thời các bạn cũng cần phải kiêng thực phẩm nhiều dầu mỡ, thức uống có chứa cồn hoặc chứa chất kích thích như trà, cafe, chè xanh để giúp da luôn mịn màng và khỏe mạnh.

4. Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết cũng quan trọng giống như việc chống nắng cho da. Sau mỗi lần tẩy tế bào chết, quá trình tuần hoàn máu dưới da sẽ được kích thích, một lớp collagen mới hình thành, quá trình đàn hồi được thúc đẩy. Bạn có thể áp dụng một trong những biện pháp tẩy tế bào chết tốt nhất trên thị trường như là dùng kem, lotion hoặc gel… Hoặc sử dụng các loại mặt nạ tẩy tế bào chết tự chế cho da từ bã cafe hoặc cám gạo.

Đối với da nhạy cảm, tẩy tế bào chết một lần mỗi tuần, 2-3 lần mỗi tuần với da thường. Nếu có vấn đề với những sản phẩm tẩy tế bào chết có thể là rát, kích ứng da thì nên ngưng sử dụng ngay.

Những biện pháp trên chỉ là cách hỗ trợ làm chậm lại tiến trình lão hóa và xuất hiện các chấm đồi mồi trên da, khó để có thể giúp bạn xóa mờ đi các biểu hiện tuổi tác này. Để có thể cải thiện hiệu quả những chấm đồi mồi, nên đến khám da liễu ở hà nội chỗ nào tốt để được thăm khám, kiểm tra và có cách điều trị tốt nhất. Truy cập website khoadalieu.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số 0988.111.497 để được các chuyên gia phòng khám da liễu Đông Phương tư vấn nhanh chóng và cụ thể nhất.

Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét