Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Biểu hiện viêm xoang sàng hai bên như thế nào?

Các bác sỹ chuyên khoa cho rằng, sớm nhận ra biểu hiện viêm xoang sàng hai bên trước sẽ giúp bạn giảm thiểu kịp thời tình trạng bệnh cũng như nhanh chóng có liệu pháp xử lý đúng đắn. Chúng ta cùng tìm hiểu về những dấu hiệu của căn bệnh này

Xem thêm:

Biểu hiện viêm xoang sàng hai bên thế nào?

+ Cảm giác đau nhức: Bạn sẽ cảm thấy bị đau nhức ở giữa hai mắt. Tình trạng này có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống cũng như công việc của bạn

+ Chảy dịch: trạng thái viêm xoang sàng thường có tình trạng chảy dịch, phụ thuộc vào vị trí xoang mắc phải viêm mà dịch nhầy chảy ra từ phía mũi hoặc xuống họng. Trường hợp là viêm xoang sàng trước thì dịch sẽ chảy ra mũi trước. Benh viem xoang sang sau dịch sẽ chảy xuống sau họng.

Biểu hiện này khiến cho người bị bệnh luôn cần phải khụt khịt ở mũi hoặc có cảm giác lờ đờ ở cổ họng và luôn muốn khạc nhổ. Tùy theo tình hình phát triển của bệnh viêm xoang sàng hai bên mà dịch sẽ có màu trắng, đục, vàng nhạt hoặc màu xanh, có mùi hôi.

Biểu hiện viêm xoang sàng hai bên
Biểu hiện viêm xoang sàng hai bên


+ Ngạt mũi: một hiện trạng không thể không kể tới đó chính là biểu hiện ngạt mũi. Người bệnh có thể sẽ bị ngạt 1 bên hoặc cả hai bên. Khi bị mắc phải nghẹt mũi sẽ xuất hiện cảm giác khó thở, vô cùng khó chịu và mệt mỏi.

+ Điếc mũi: nếu như viêm xoang nặng thường gây nên phù nề niêm mạc khiến người bệnh giảm khứu giác rõ rệt. Lý do là bởi mùi đó không thể đến thần kinh khứu giác được.

Bên cạnh những trieu chung benh viem xoang sang chính trên, người bị viêm xoang sàng 2 bên còn bị mắc một số trạng thái như ù tai, đau đầu, sốt nhẹ hoặc sốt cao, có cảm giác chóng mặt hoặc choáng váng trường hợp cúi người về phía trước, quanh mắt đau nhức từng cơn và theo nhịp mạch đập của cơ thể, nếu người mắc bệnh hắt hơi mạnh gây đau nhức, đôi khi có cả tia máu, họ thường ăn uống không ngon, ngủ không yên giấc, không tập trung làm việc được. Nhiều người mắc bệnh còn thấy mờ mắt bởi vì viêm thị thần kinh hậu nhãn cầu.

Những dấu hiệu của viêm xoang sàng rất phức tạp tuy nhiên cũng không quá khó để phát hiện. Nếu mà phát hiện bệnh, chúng ta cần tới ngay cơ sở chuyên khoa để trị viêm xoang sớm.

Chữa viêm xoang sàng ở đâu hiệu quả?

Nhiều cơ sở mọc lên, vài liệu pháp chữa trị được đưa ra khiến bệnh nhân hoang mang khó xác định được cơ sở tin cậy trị liệu viêm xoang sàng 2 bên ở đâu hiệu quả.

Thấy được nhu cầu cấp bách của nhiều người bị bệnh hy vọng thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm xoang, phòng khám tai mũi họng Đông Phương đưa vàoáp dụng phác đồ trị liệu viêm xoang sàng bằng thiết bị nội soi hiện đại của Đức và kỹ thuật DNR của Mỹ.

Ưu điểm của kỹ thuật:

• Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR

Sử dụng ống kính nội soi phóng to hình ảnh, xác định vùng bị bệnh, những hạt năng lượng nhỏ đánh tan chuỗi liên kết tổ chức bệnh, thời gian ngắn, xử lý bệnh lý trong một lần. Kỹ thuật này có chức năng điều khiển tự động, có bộ máy cảnh báo dự phòng nên quá trình sử dụng biện pháp chữa trị viêm xoang sàng đảm bảo an toàn, rất tốt.

• Thiết bị nội soi hiện đại

Kỹ thuật nội soi rửa tự động, cho hình ảnh rõ nét trong toàn bộ quá trình, tránh thao tác mù quáng gây tổn hại.

Phòng khám Đông Phương là phòng khám tai mũi họng uy tín ở hà nội có quy mô lớn, hội tụ những chuyên gia danh tiếng, cùng với trang thiết bị hiện đại, phương châm phục vụ tận tâm, tận tình… luôn luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Không chỉ có kết quả cao trong việc trị liệu viêm xoang sàng hai bên, phòng khám Đông Phương còn giúp cho không ít người bị bệnh thoát khỏi nỗi lo lắng, đau đớn, phiền toái bởi lẽ các bệnh tai mũi họng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét